CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG HOÁ TẠI OSAWA

Theo quy định đổi hàng của OSAWA, trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):

  • 1 đổi 1 cùng model, quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm mới (đập hộp nguyên đai, nguyên kiện) sẽ được miễn phí đổi mới (cùng model), tùy trường hợp cụ thể, Quý khách có thể chịu hoặc không chịu một phần chi phí vận chuyển và lắp đặt (Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể).
  • Trường hợp Quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác loại (khác model), Quý khách phải chịu phí 5% giá trên hóa đơn của sản phẩm lỗi (Chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm khác loại có giá ngang bằng hoặc giá cao hơn sản phẩm lỗi, Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này nếu có). 
  • Quý khách chịu phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm mới, được miễn phí vận chuyển sản phẩm lỗi về OSAWA (Trừ khi có quy định khác).

Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, OSAWA chỉ chấp nhận sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện miễn phí khi cần thiết.

I. Quy định chung:

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

– Để được đổi hàng và bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mà bạn đã mua, hoặc chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống.

– Các sản phẩm thực hiện Đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành

– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

– Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của OSAWA.

– Trong thời gian quy định được Đổi hàng.

– Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

II. Một số trường hợp được đổi mới khác:

Đổi hàng theo nhu cầu của khách: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này (nếu có)

– Tất cả các mặt hàng mua tại OSAWA và có bảo hành đều có thể đổi mới trong vòng 03 ngày kể từ ngày OSAWA giao hàng. OSAWA sẽ thu phí 5% giá sản phẩm ban đầu trên hóa đơn và Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong trường hợp đổi mới này (Thay đổi khi có quy định khác).

– Nếu thời gian đổi hàng từ ngày 04 đến ngày 07 kể từ ngày giao hàng khách hàng phải chịu 10% phí đổi hàng cùng toàn bộ phí vận chuyển, lắp đặt phát sinh trong trường hợp này.

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại OSAWA & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, OSAWA sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.

III. Đổi hàng không vì lý do từ phía Khách hàng:

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

– OSAWA khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

– Sau 48 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng, OSAWA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại OSAWA, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm

Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kỹ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm.

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để bắt đầu quy trình đổi hàng.

Bên cạnh đó quý khách còn có thể nâng cấp sản phẩm KHÔNG MẤT PHÍ HAO MÒN.

GHẾ MASSAGE OSAWA – ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ.

? THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

? Địa chỉ: Số 295 Tây Sơn – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội.

? Website: osawaworld.com – osawa.com.vn

☎️ HOTLINE TƯ VẤN: 0888.888.582

☎️ TRUNG TÂM KỸ THUẬT: 0858.4444.36

? Fanpage: fb.com/ghematxacaocap

 Email: Osawahn.office@gmail.com

✅ YoutubeGhế Massage Osawa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *